Kor-Kai.com

แนะนำ 3 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายๆคนยังไม่ทราบ แต่น่าเรียนมาก ๆ

หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายๆคนยังไม่ทราบ แต่น่าเรียนมาก ๆ

            นิเทศศาสตร์ เป็นอีกสาขาวิชาในการเรียนมหาวิทาลัย ที่หลาย ๆ คนนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมากและเป็นที่นิยมในการเลือกที่จะเรียนมาก  ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายคนยังไม่ทราบ และอาจยังไม่รู้จัก บอกเลยว่าน่าเรียนมาก ๆ

การศึกษาหลักสูตรนิเทศศาสตร์สาขาที่หลายคนยังไม่ทราบ

หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายคนยังไม่ทราบแต่น่าเรียนมาก ๆ สาขาแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สาขาการสร้างสรรค์และออกแบบสื่อ

หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายคนยังไม่ทราบแต่น่าเรียนมาก ๆ สาขาแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สาขาการสร้างสรรค์และออกแบบสื่อ เป็นอีกสาขาวิชาในนิเทศศาสตร์ที่น่าเรียนมาก ๆ มีสิ่งสำคัญในการเรียนรู้ คือ การสื่อสาร การตลาดและเรื่องของการออกแบบ มาผสมผสานกันและประยุกต์งานออกมาให้มีความน่าสนใจ

หลักสูตรนิเทศศาสตร์ เกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานที่เป็นด้าน 3D Animation, Visual Effects และการสร้างสื่อหรือภาพยนตร์แบบแอนิเมชัน

หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายคนยังไม่ทราบแต่น่าเรียนมาก ๆ สาขาที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ นิเทศศาสตร์ดิจิทัล เป็นอีกสาขาวิชาในนิเทศศาสตร์ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เรียนเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานที่เป็นด้าน 3D Animation, Visual Effects และการสร้างสื่อหรือภาพยนตร์แบบแอนิเมชัน หรือการงานศิลปะ เชิงพาณิชย์ ทั้งสี แสง เสียง ต่าง ๆ

หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่หลายคนยังไม่ทราบแต่น่าเรียนมาก ๆ สาขาที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สาขาการสื่อสารการตลาด เป็นอีกหนึ่งสาขาในหลักสูตรนิเทศศาสตร์ที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักกันสักเท่าไหร่ เป็นการเรียนเกี่ยวกับ การสื่อสารระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค เพื่อเป็นการเพิ่มความต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มทั้งในส่วนของยอดขายและกำไรขององค์กร ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างมาประกอบกัน

            ทั้งหมดก็เป็น หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ที่หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่

ติดตามบทความ การศีกษา ข่าวการศึกษา ข่าวราชการ เคล็ดลับการสอบ เคล็ดลับการอ่านหนังสือ ได้ที่นี้

แนะนำ 3 สาขาเกี่ยวกับนิเทศศาสตร์ ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ