Kor-Kai.com

สอบแข่งขัน TOEIC ด้วยแอพพลิเคชั่น โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเรียนติวเตอร์

สอบแข่งขัน TOEIC

  ในการเข้าทำงาน หรือเรียนต่อในระดับปริญญาโท หรือปริญญาเอก จะมีข้อสอบที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษที่เรียกว่า สอบแข่งขัน TOEIC ถือเป็นแนวข้อสอบที่เรียกว่าโหดอย่างมาก ผู้ที่จะสอบผ่านจะต้องเป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษในระดับหนึ่ง หลายคนที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ แต่อยากสอบผ่าน เพราะถ้าสอบผ่านถ้าทำงาน ก็จะได้รับเงินพิเศษเพิ่มขึ้น ส่วนการศึกษาต่อ จะการันตีได้เลยว่าได้เข้าเรียนอย่างแน่นอน

   สำหรับค่าใช้จ่ายในการติวสอบภาษา TOEIC ก็ถือว่าไม่ใช่น้อย ๆ บางคนถ้ามีทุนทรัพย์ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าคนที่มีทุนน้อยก็ต้องไปหยิบยืมเพื่อนฝูง แต่วันนี้เราจะมาแนะนำการแก้ปัญหาแบบฟรี ๆ ในการติวสอบ TOEIC ด้วยแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยติวสอบบนมือถือสมาร์ทโฟน สามารถไปดาวน์โหลดใช้งานกันได้แบบฟรี จะมีแอพอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

สอบแข่งขัน TOEIC รวย

4 แอพพลิเคชั่นสำหรับใช้ สอบแข่งขัน TOEIC บนมือถือสมาร์ทโฟน

  1. แอพพลิเคชั่น CM Prep for the TOEIC® Test นี้เป็นแอพพลิเคชั่นแรกที่เราตั้งใจแนะนำ ภายในแอพนี้จะเน้นเป็นบททดสอบ มีบรรจุข้อสอบเก่า ๆ ของการสอบ TOEIC เอาไว้มากมาย แบ่งหมวดแยกย่อยอย่างชัดเจน เข้าใช้งานได้ง่าย มีการจับเวลาในการทำข้อสอบ เสมือนจำลองว่าเรากำลังนั่งสอบ พร้อมทั้งมีวิดีโออธิบาย แนวข้อสอบภาษาอังกฤษ ทำให้ผู้เรียนเข้าใจได้ง่าย
  2. แอพพลิเคชั่น TOEICc ใครที่จะสอบ TOEIC แล้วยังจดจำคำศัพท์ไม่ค่อยได้ แอพนี้จะช่วยได้อย่างแน่นอน ภายในแอพจะบรรจุคำศัพท์ไว้มากมาย และมีแบบฝึกหัดที่นำมาจากข้อสอบจริง ให้เราได้เลือกทดลองทำ ความพิเศษในการทำข้อสอบแต่ละบท เราสามารถจับเวลาให้เหมือนกำลังสอบจริงได้
  3. แอพพลิเคชั่น TOTAL TOEIC Listening Practice จุดเด่นของแอพพลิเคชั่นนี้ จะมุ่งเน้นเรื่องของการฟัง มากกว่าให้ท่องศัพท์ เพราการสอบ TOEIC จะมีเรื่องของการฟังเรื่องราว แล้วให้เราตอบคำถาม เสียงที่พูดออกมานั้น เป็นเสียงโดยตรงจากเจ้าของภาษา ใครที่ยังฟังภาษาอังกฤษไม่ค่อยเข้าใจ แนะนำว่าต้องโหลดแอพนี้ติดเครื่องเอาไว้
  4. แอพพลิเคชั่น English Tests สุดยอดของแอพพลิเคชั่น ที่จะใช้ในการสอบ TOEIC และ IELTS มีทั้งคำศัพท์แบบคัดมาแล้วเน้น ๆ ว่าจะต้องเจอในข้อสอบอย่างแน่นอน พร้อมทั้งแบบทดสอบ สอนเรื่องการใช้งาน TEST ต่าง ๆ โหลดแอพเดียวตั้งใจเรียนสอบผ่าน TOEIC ได้อย่างแน่นอน
สอบแข่งขัน TOEIC สนุก