Kor-Kai.com

แนะนำ 3 แอพเด็ด ที่ช่วยจดการบ้านที่ครูสั่ง ในรูปแบบเรียนออนไลน์

แนะนำ 3 แอพเด็ด

   สถานการณ์ของโรคโควิทในปัจจุบันนี้ ยังคงไม่มีท่าทีจะดีขึ้นเลย ทำให้รูปแบบการเรียน แนะนำ 3 แอพเด็ด ยังคงต้องยึดรูปแบบของออนไลน์ไปต่ออีกอย่างไม่มีกำหนด ปัญหาอย่างหนึ่ง ที่นักเรียนมักจะพบเจอในการเรียนด้วยรูปแบบออนไลน์ ส่วนใหญ่มักจะจดการบ้านที่คุณครูสั่ง หรือเนื้อหาต่าง ๆ ไม่ทัน จำนวนงานที่ได้รับมอบหมายก็เยอะมาก ๆ พ่อแม่ก็กลุ้มใจแทน ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 แอพพลิเคชั่น ที่จะช่วยทำให้การจดเนื้อหาการสอน หรือการบ้านที่คุณครูมอบหมายให้นั้น สามารถจดได้ทัน เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ ปัญหาการศึกษาไทย และยังจัดเนื้อหาอย่างเป็นระบบระเบียบเรียบร้อนอีกด้วย เราไปดูแอพพลิชั่นที่ว่านั้นกันดีกว่า

แนะนำ 3 แอพเด็ด รวย

แนะนำ 3 แอพเด็ด ที่จะช่วยในการจะเนื้อหาการสอน และการบ้าน ได้ทัน

  1. แอพพลิเคชั่น Goodnotes

    นี้เป็นแอพที่บอกเลยว่า จะทำให้การจดการบ้านเป็นเรื่องที่สนุกอย่างมาก ภายในตัวแอพเมื่อเราดาวน์โหลดติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว มันจะมีปกให้เราสามารถเลือก แล้วระบุว่าเป็นปกของวิชาอะไรได้ พร้อมทั้งยังมีลายกระดาษน่ารัก ๆ ให้เราได้เลือกไว้ใช้จดอีกด้วย ทำให้การจดการบ้านของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป  ลูกเล่นของแอพนี้ยังไม่หมด ยังมีสติ๊กเกอร์การ์ตูนแสนน่ารัก ให้เรานำไปแปะติดในเนื้อหาที่เราจด ทำให้ดูแล้วไม่เบื่อ

แนะนำ 3 แอพเด็ด สนุก
  • แอพพลิเคชั่น Notability

   แอพพลิเคชั่นตัวนี้  มีความโดดเด่นนอกจากเวลาจด จะมีให้เราเลือก 2 ฟังก์ชั่น จะจดด้วยการเขียนเอง หรือจะจดด้วยการอัดเสียง ถือว่าเป็นแอพที่ใช้งานได้ง่าย หากคุณครูคนใดที่พูดเร็ว แล้วเราจะกลัวว่าจดไม่ทัน ก็ให้เราเลือกใช้การจดบันทึกด้วยการอัดเสียง ตัวแอพจะเปลี่ยนเสียงพูดให้กลายเป็นตัวอักษรข้อความ สำหรับแอพนี้รองรับโทรศัพท์ทั้งระบบแอนดรอยด์ และ IOS นอกจากนี้ ข้อมูลที่เราบันทึกไว้ ยังสามารถแชร์ส่งต่อให้กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

  • แอพพลิเคชั่น Parrot Teleprompter

   สำหรับแอพพลิคั่นตัวนี้ จะมีลูกเล่นที่ทันสมัย กว่า แอพ 2 ตัวแรกที่เราแนะนำ โดยตัวแอพสามารถที่จะบันทึกเป็นภาพวิดีโอได้ พร้อมทั้งมันยังจะสามารถสร้างข้อความคำบรรยายในวิดีโอที่เราอัดมาอีกด้วย