Kor-Kai.com

ภาษารัสเซีย สอนฟรี 4 เว็บไซต์ ที่ไม่ควรพลาด

ภาษารัสเซีย

รู้หรือไม่ว่า ภาษารัสเซีย เป็นอีกหนึ่งภาษา ที่บริษัทในประเทศไทยต่างต้องการบุคลากรที่สามารถพูดภาษาดีได้ เช่น บริษัทการท่องเที่ยว บริษัทด้านไอที หรือแม้แต่อาจารย์ในมหาวิทยาลัยชั้นนำต่าง ๆ ของไทย แต่โรงเรียนที่จะสอนเกี่ยวกับภาษารัสเซียในบ้านเรานั้นต้องบอกเลยว่าหายากมาก ซึ่งมันก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับโลกอินเตอร์เน็ต เพราะโลกแห่งนี้มีข้อมูลต่าง ๆ มากมายให้เราได้ค้นหา วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 เว็บไซต์ที่สอนเกี่ยวกับการพูด สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ อ่านเขียนภาษารัสเซียมาฝากกัน

ภาษารัสเซีย รวย

รายชื่อเว็บไซต์ที่สอน ภาษารัสเซีย ดีที่สุด

  1. เว็บ loecse นี้คือเว็บแรกที่เราอยากให้รู้จัก เป็นเว็บที่สอนภาษารัสเซียสำหรับคนที่สนใจ คนที่ไม่มีพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับภาษารัสเซียมาก่อนเลย ภายในเว็บจะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมทุกอย่าง ที่จะช่วยทำให้เราสามารถพูดภาษา อ่าน เขียนได้เป็นลำดับขั้นตอน มีบทสนทนาจากเจ้าของภาษามาอ่านออกเสียง พูดหลักไวยากรณ์ให้เราได้ฟังอีกด้วย ครบจบในเว็บเดียว
  2. เว็บ  thairussianhub  นี้เป็นอีกเว็บการสอนภาษารัสเซียที่ถือว่ามีคุณภาพมาก ๆ หากใครอยากเจาะจงเกี่ยวกับหลักไวยากรณ์ แกรมม่าของภาษารัสเซียแบบเจาะลึก ต้องเว็บนี้เลย เว็บนี้จริง ๆ แล้วนอกจากมีการสอนเรื่องของภาษาแล้ว ยังมีบริการแปลภาษาต่าง ๆ ให้เป็นภาษารัสเซียอีกด้วย
  3. เว็บ Ruthai เว็บสอนภาษารัสเซียเว็บนี้ จะเหมาะกับผู้ที่พอมีพื้นฐานของภาษารัสเซียนิดหน่อย และต้องการที่จะอัพเลเวทให้เก่งขึ้น รูปแบบภายในเว็บหมวดหมู่ต่าง ๆ จะเป็นภาษาไทย แต่พอเรากดเข้าไปเรียนนั้นจะพูดเป็นภาษารัสเซีย อีกอย่างเว็บนี้ยังมีเนื้อหาเป็นวิดีโออยู่ในสื่อโซเชียล Youtube ด้วย ข้อดีของเว็บนี้อาจารย์ที่สอนจะเป็นคนไทยที่ชื่นชอบภาษารัสเซีย
  4. เว็บ Udachi หากใครต้องการเน้นเรื่องการออกเสียง การพูด หรือบทสนทนาต่าง ๆ ต้องเว็บนี้เลย เนื้อหาการสอนภายในเว็บจะเน้นในเรื่องของบทสนทนาเป็นหลัก การพูดโต้ตอบสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตจริง มีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน เราสนใจเรื่องไหนก็เลือกเรียนตามที่ชอบได้เลย
ภาษารัสเซีย สนุก