Kor-Kai.com

เว็บที่สอนภาษาสเปน เรียนจบยังได้รับเกียรติบัตรอีกด้วย

เว็บที่สอนภาษาสเปน

รู้หรือไม่ว่า ภาษาที่สำคัญไม่น้อยกว่าภาษาอังกฤษก็คือภาษาสเปน เราจะมาแนะนำ เว็บที่สอนภาษาสเปน ดังนั้นถ้าเรามีโอกาสไปท่องเที่ยว หรือทำงานที่ประเทศสหรัฐถึงแม้ไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เลย เราสามารถเอาตัวรอดได้หากพูดภาษาสเปนเป็น ภาษาสเปนถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาษาที่มีความหวานโรแมนติกอย่างมาก หากใครที่พูดได้จะส่งผลให้คุณดูมีเสน่ห์ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำกับ 3 เว็บไซต์ที่สอนภาษาสเปนแบบฟรี ๆ เรียนจบแล้วยังได้รับเกียรติบัตรการันตีให้เราอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเว็บที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก ทางเข้า สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ พร้อมแล้วไปเรียนกันเลย

เว็บที่สอนภาษาสเปน รวย

รายชื่อ เว็บที่สอนภาษาสเปน ไม่เรียนไม่ได้แล้ว (h2)

1.เว็บ edx เป็นเว็บไซต์ที่สอนภาษาสเปนจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศสเปนโดยตรง เนื้อหาที่เขาจะสอนก็จะมีตั้งแต่เรื่องพื้นฐานของภาษาสเปนเลย หลักไวยากรณ์ มีทอดแทรกให้ความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม ประเพณี ความเป็นอยู่ของชาวสเปนให้เราได้เรียนรู้อีกด้วย เมื่อเรียนจบสามารถที่จะขอใบประกาศเกียรติบัตรรับรองว่าเราได้เรียนการพูดได้อีกด้วย

2.เว็บ Alison นี้ก็เป็นอีกเว็บหนึ่งที่จะสอนภาษาสเปนตั้งแต่พื้นฐานระดับอนุบาล มีการสอนอย่างละเอียดว่าภาษาสเปน ประโยคแต่ละประโยคเกิดขึ้นได้อย่างไร เปรียบเหมือนสอนเราผสมคำกับสระในภาษาไทยได้เลย เมื่อเรียนขั้นพื้นฐานจบ ก็จะมีคอร์สสอนไปถึงระดับผู้เชี่ยวชาญขั้นสูง รูปแบบเนื้อหาจะเป็นวิดีโอ วิธีการเรียนแนะนำว่าให้ตั้งใจดูก่อน 1 รอบ แล้วก็ค่อยวกกลับไปดูอีก 1 รอบ พร้อมจดบันทึกไปด้วย รับรองได้เลยว่าจะเข้าใจภาษาสเปนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อเรียนเสร็จก็จะมีให้เราทำข้อสอบเพื่อการันตีว่าเราเข้าใจภาษาสเปนจริงไหม ถ้าสอบผ่านก็รับสิทธิบัตรว่าเราสามารถพูดภาษาสเปนได้จริง แต่ใบประกาศเกียรติบัตรนี้จะมีค่าใช้จ่ายไม่แพงมาก

เว็บที่สอนภาษาสเปน สนุก

3. เว็บduolingo เว็บสอนภาษาสเปน เว็บนี้จะมีการสร้างแอพให้เราโหลดไว้เรียนทางออนไลน์ผ่านมือถือ รูปแบบการสอนสำหรับเว็บนี้จะสนุกไม่น่าเบื่อ โดยการเรียนจะเป็นในรูปแบบเกม หากเราเล่นผ่านก็จะได้เรียนในบทต่อไป ก็ถือว่าเป็นการเรียนภาษาที่แปลกใหม่ดี เนื้อหาของเว็บจะมีรูปประกอบตลอดการสอน มีการการันตีว่า หากใครที่ได้เรียนเว็บนี้ส่วนใหญ่จะพูดภาษาสเปนได้อย่างแน่นอน