Kor-Kai.com

การเรียน เปียโน ส่งเสริมด้านอารมณ์

หลัก การเรียน เปียโน

การเรียน ดนตรี ส่งเสริมด้านอารมณ์ศิลปินให้เป็นคนมีจิตนาการสูง การเรียน ดนตรีมีหลายแบบไม่ว่าจะเป็นดนตรีชนิดไหนแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน การเรียน ดนตรีมีทั้งดนตรีสากล และดนตรีไทย แล้วแต่ความชอบถ้า การเรียน ดนตรีตั้งแต่วัยเด็กจะช่วยเสริม ด้านสัมผัส เช่นการสัมผัส ทางตา การสัมผัสทางหู และการสัมผัสทางประสาท ช่วยส่งเสริมให้เด็กมีความฉลาดและให้รู้จักการกล้าแสดงออกมีพัฒนาการที่ดี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หากเก่งด้านดนตรียังสามารถใช้ความรู้ด้านนี้ในการประกวดได้เลยค่ะ

การเรียน เปียโน
เรียนเปียโน

การเรียน ดนตรี อย่าง การเรียน เปียโนตามความชอบของเด็กๆ หลายคนแต่คนที่เลือกเรียนส่วนมากจะเป็นเด็กผู้หญิงแต่ก็ไม่ใช่จะเสมอไปค่ะ เรียนได้ทุกเพศและทุกวัย การเรียน ดนตรีเป็นการใช้นิ้วมือในการเล่นดนตรีชนิดนี้ ที่ทำให้เกิดเสียงเพลงขึ้นมาทำให้เสียงที่ออกมาอยู่ที่การกำหนดจากนิ้วของเราเองค่ะ และการใช้เท้าในการบังคับการเล่นเปียโน เรียนดนตรีชนิดนี้ไม่อยากค่ะ

ส่วนประกอบของเปียโดมีดังนี้

  1. ประกอบด้วย คีย์บอร์ด  > Keyboard
  2. ประกอบด้วย สายเปียโน   >  Strings
  3. ประกอบด้วย ค้อนเคาะสาย > Hammer
  4. ประกอบด้วย ตัวห้ามสาย > damper
  5. ประกอบด้วย ซาวบอร์ด > Sound Board
  6. ประกอบด้วย สะพานสาย > Bridges
  7. ประกอบด้วย เพลท >Plate
  8. ประกอบด้วย พินบล็อค > Pinblock 
  9. ประกอบด้วย คันเหยียบ  > Pedal
สอนเรียนเปียโน
หลักการเล่นเปียโน

หลัก การเรียน เปียโนด้วยตัวเองก่อน การซื้อเปียโนด้วยตัวเองให้เลือกขนาดตามความเหมาสมกับตัวเอง ราคาและตรงตามความต้องการ การเลือกแบรนด์ตรงนี้ก็สำคัญค่ะเพราะเสียงของเปียโนจะแตกต่างกันและความทนทานในการใช้งานเด็กเล็กก็หาซื้อได้ตามขนาดที่เหมาะกับตัวค่ะ แนะนำให้เด็กๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไปเริ่มหัดเล่นได้เลยค่ะเพราะประสาทสัมผัสของหูจะชัดเจนมากในช่วงนี้ค่ะเหมาะที่จะเริ่มต้นเรียนเปียโนได้เลยค่ะ ถ้าเรายังไม่เข้าใจ การเรียน เปียโนให้เริ่มฝึกจากช่องทางการเรียนรู้อย่าง google และ youtube ก่อนก็ได้ค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มีช่อง การเรียน รู้ออกมามากมายค่อยไปหาเสริมจากโรงเรียนสอนดนตรีเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายไปอีกทางก็ดีเหมือนกันค่ะ  ไปหาความรู้เพื่อพัฒนาตัวเองกันได้เลยค่ะใน สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ เหมาะเป็นกิจกรรมยามว่างกับครอบครัวได้ดีเลยนะค่ะ