Kor-Kai.com

นักศึกษาในอังกฤษ ถูกส่งตัวกลับบ้าน จากมาตรการป้องกันโควิด 19

นักศึกษาในอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยเอ็กเซเตอร์ ถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัยและถูกส่งกลับบ้านขณะที่รองอธิการบดีทั่วประเทศปราบปรามการละเมิดกฎระเบียบ Covid 19

นักศึกษาในอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยเอ็กเซเตอร์ ถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัยและถูกส่งกลับบ้านขณะที่รองอธิการบดีทั่วประเทศปราบปรามการละเมิดกฎระเบียบ Covid 19 ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นสาเหตุของอัตราการติดเชื้อ เอ็กเซเตอร์ยืนยันว่าได้กักกันนักศึกษาบางส่วน เนื่องจากฝ่าฝืนกฎโควิดของมหาวิทยาลัยท่ามกลางการติดเชื้อ คะแนนของนักเรียนที่อื่นถูกปรับตามฝ่ายที่ผิดกฎหมายโดยมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งขู่ว่าจะลงโทษสูงถึง 500 ปอนด์

นักศึกษาในอังกฤษ ไม่พอใจมาตรการป้องกันโควิด 19

นักศึกษาในอังกฤษ ไม่พอใจมาตรการป้องกันโควิด 19

สหภาพนักศึกษาแห่งชาติ (NUS) อธิบายว่าค่าปรับดังกล่าวเป็นเรื่องลามกอนาจารและเรียกร้องให้มีแนวทางที่ “เน้นการดูแล” มากขึ้นสำหรับนักเรียนซึ่งหลายพันคนติดเชื้อในช่วงสัปดาห์แรกของภาคเรียนหรือแยกตัวเองในหอพักลาริสซา เคนเนดี้ประธาน NUS กล่าว นักศึกษาได้ทำทุกอย่างที่ถูกขอให้ทำในช่วงที่มีการระบาดใหญ่นี้และได้กลับไปที่วิทยาเขตของมหาวิทยาลัยตามคำแนะนำของรัฐบาล” นักศึกษาในอังกฤษ ส่วนมากปฏิบัติตามกฎระเบียบเธอกล่าวพร้อมเสริมว่า เราได้เห็นหลาย ๆ มหาวิทยาลัยใช้มาตรการที่เข้มงวดเช่นค่าปรับอนาจารล็อคประตูหนีไฟการรักษาความปลอดภัยส่วนตัวและสุนัขเฝ้ายาม การแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ในมหาวิทยาลัยในระดับนี้ไม่เพียง แต่ผิดเท่านั้น แต่ไม่มีประสิทธิผลสูง นักเรียนสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่า

มหาวิทยาลัยอเบอร์ดีนซึ่งมีนักศึกษา 122 คนที่ทดสอบผลบวกเมื่อวันจันทร์ได้ดำเนินการทางวินัยกับนักศึกษา 29 คน ในขณะที่ 22 คนถูกปรับ 125 ปอนด์จากการละเมิดแนวทางโควิด แต่อีก 7 คนได้รับคำเตือน มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์เมโทรโพลิแทน – เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีนักเรียน 901 คนได้รับการทดสอบในเชิงบวกระหว่างวันที่ 14 กันยายนถึง 4 ตุลาคมและ 27% ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทั้งหมดแยกตัวออกจากกันได้ให้ค่าปรับ 50 ปอนด์แก่ นักศึกษา 91 คนและจดหมายเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรถึง 37ค่าปรับเหล่านี้แยกจากประกาศกำหนดบทลงโทษคงที่ (FPN) ที่ตำรวจสามารถออกได้สำหรับการละเมิดที่เกี่ยวข้องกับโควิด ตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์กล่าวว่าได้มอบ FPN เก้าตัวให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยระหว่างวันที่ 23 ถึง 30 กันยายน

นักศึกษาในอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยเอ็กเซเตอร์ ถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัยและถูกส่งกลับบ้านขณะที่รองอธิการบดีทั่วประเทศปราบปรามการละเมิดกฎระเบียบ Covid 19

ระดับค่าปรับแตกต่างกันไป ที่มหาวิทยาลัย นอร์ธัมเบรีย ซึ่งมีนักเรียน 770 คนทดสอบผลบวกในเดือนกันยายนนักศึกษาจะถูกปรับเงินถึง 500 ปอนด์และสามารถถูกไล่ออกจากที่พักและหลักสูตรของมหาวิทยาลัย ที่ มหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล ค่าปรับสูงสุดคือ 200 ปอนด์และที่ วอร์วิค คือ 150 ปอนด์ ขณะนี้มหาวิทยาลัย เรดดิ้ง มีกรณีการประพฤติมิชอบของนักศึกษาถึง 53 คดีแม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับกฎโควิดโดยเฉพาะ การลงโทษมีตั้งแต่คำเตือนอย่างเป็นทางการไปจนถึงค่าปรับระหว่าง 50 ถึง 400 ปอนด์ซึ่งบางส่วนถูกระงับเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมที่ดีขึ้น ในเอ็กเซเตอร์ซึ่งมีกรณีเชิงบวกเพิ่มขึ้นจาก 127 เป็น 223 มหาวิทยาลัยกล่าวว่า นักศึกษาในอังกฤษ จะถูกระงับเนื่องจากการละเมิดที่ร้ายแรงยิ่งขึ้นซึ่งพวกเขาฝ่าฝืนกฎซ้ำ ๆ “ นักเรียนจะต้องปฏิบัติตาม ‘กฎบัตรชุมชนปลอดภัย’ ของเราและนักเรียนส่วนใหญ่ประพฤติตัวไร้ที่ติ แต่เมื่อใดที่นักเรียนฝ่าฝืนกฎเราจะดำเนินการ” โฆษกกล่าว

ติดตามบทความ การศึกษา การศีกษาไทย การศึกษาต่างประเทศ ข่าวการศึกษา เคล็ดลับการอ่านหนังสือ ได้ที่นี้