Kor-Kai.com

3 สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง พุ่งแรง รับรองได้ว่า เรียนแล้วไม่ตกงานอย่างแน่นอน

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง น่าเรียน

            ว่าด้วยเรื่องของการศึกษา การเรียนส่วนมากก็จะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราชอบ ซึ่งสาขาในการศึกษาหลาย ๆ การศึกษาก็จะมีในเรื่องของความแตกต่างและจุดโฟกัสหรือสาขาอาชีพที่ทำแตกต่างกัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง พุ่งแรงรับรองได้ว่า เรียนแล้วไม่ตกงานอย่างแน่นอน

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง จบแล้วมีงานทำแน่นอน

สาขาวิชาที่เรียนรุ่งพุ่งแรง

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง พุ่งแรง สาขาวิชาแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Pharmacology หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีว่าคือ เภสัชศาสตร์ ซึ่งเภสัชกรก็เป็นอาชีพยอกฮิตที่หลาย ๆ คนอยากเป็นหรืออยากเรียน ซึ่งก็จะเรียนเกี่ยวกับยา เกี่ยวกับการวิเคราะห์โรคต่าง  ๆ ที่บอกเลยว่าดีมาก ใครที่สนใจอยากรียนรอบรองว่ารุ่ง ไม่ตกงานแน่นอน

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง เกี่ยวกับการควบคุม

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง พุ่งแรง สาขาวิชาที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Construction Management เป็นสาขาเกี่ยวกับการควบคุมและการดำเนินการเกี่ยวกับงานอาคารต่าง ๆ และยังถือว่าเป็นอาชีพในกรศึกษาที่บอกเลยว่าเรียนแล้วรุ่ง ปังมาก ๆ ไม่มีตกงาน

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง พุ่งแรง สาขาวิชาที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Computer Information System เป็นสาขาวิชาที่เรียนเกี่ยวกับการจัดการในเรื่องของระบบต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการจัดการในส่วนของระบบคอมพิวเตอร์ และการเก็บข้อมูลเพื่อที่จะนำมาใช้งาน เป็นสาขาเกี่ยวกับ IT ที่เรียนแล้วไม่ตกงานแน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็น สาขาวิชาที่เรียนรุ่ง พุ่งแรง ใครที่ชอบ ใครที่มีความพยายามอยากจะเข้ามาเรียน คุ้มแน่นอน อาจจะเหนื่อหน่อยแต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ามาก ๆ ไม่มีตกงาน

ติดตามบทความ การศีกษาไทย  เคล็ดลับการสอบ ข่าวการศึกษา ได้ที่นี้

3 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าเรียนจบแล้ว มีงานทำแน่นอน