Kor-Kai.com

คณะที่เรียนจบมามีงานทำ เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานไทย ในปัจจุบัน

คณะที่เรียนจบมามีงานทำ

น้อง ๆคนไหนที่ยังไม่สามารถเลือกได้ว่าอยากจะเข้าอะไร อยากจะทำอาชีพอะไรกันแน่หรือตัวเองยังไม่ได้มองคณะไหน ๆไว้เลย วันนี้เราก็มีคณะดี ๆน่าเข้าจะมาแนะนำให้กับน้อง ๆกัน เผื่อที่ว่าอาจจะได้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ยังเคว้งคว้างนะคะ โดยคณะที่เราจะนำมาแนะนำในวันนี้จะเป็น คณะที่เรียนจบมามีงานทำ แน่นอน จะเป็นคณะสายงานมที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในแรงงานไทย ซึ่งจะมีคณะไหนกันบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

คณะที่เรียนจบมามีงานทำ

แนะนำ 4 คณะที่เรียนจบมามีงานทำ ไม่ตกงานแน่นอน

  • คณะบริหารธุรกิจ

สำหรับคณะที่เรียนจบมามีงานทำ คณะแรกนี้ต้องบอกเลยว่ายังเป็นคณะที่มีความต้องการสูง เนื่องจากตราบใดที่ยังมีความต้องการในด้านอุปโภคและบริโภค คณะนี้ก็ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่อย่างแน่นอน นอกจากนี้คณะบริหารธุรกิจยังเป็นคณะที่เราสามารถนำไปปรับใช้ได้หลายสาขาวิชาชีพ จึงทำให้คนที่จบมากจากคณะนี้สามารถนำเอาวิชาชีพไปประยุกต์ใช้หางานเพิ่มเติมในสายงานอื่น ๆได้อีกด้วย

  • คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี

มาที่คณะที่เรียนจบมามีงานทำต่อมากันเลยสำหรับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยถ้าใครได้เรียนคณะนี้คุณก็ยิ้มหวานได้เลย เพราะเป็นคณะที่ไม่มีใครสามารถแย่งงานคุณได้ เป็นสายวิชาชีพที่ต้องจบจากคณะนี้โดยตรงจึงจะสามารถทำได้ อีกทั้งในตลาดแรงงานการบัญชีก็ยังเป็นอาชีพที่ต้องการในสายงานต่าง ๆมากมายอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครที่ชอบการคิดเลข คำนวณต่าง ๆ ชอบตัวเลข ก็แนะนำคณะนี้เลยค่ะ มีงานทำแน่นอน

  • คณะวิศวกรรมสาขาซอฟต์แวร์

เป็นคณะที่เรียนจบมามีงานทำ ที่เรียกได้ว่าในยุคนี้เค้ามาแรงมากจริง ๆ ใครจบจากคณะนี้มีงานกันทุกคน เนื่องจากในปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามามายแถมยังเป็นยุคแห่งสังคมออนไลน์ ดังนั้นไม่ว่าผู้คนจะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาเกี่ยวกับพวกนี้แน่นอน นวัตกรรมหรือซอฟต์แวร์ใหม่ ๆก็มีให้เราเห็นกันมากขึ้น ดังนั้นความต้องการก็มีมากขึ้น แถมอนาคตก็ดูเหมือนสิ่งเหล่านี้จะเข้ามามีบทบาทกับมนุษย์มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นคณะนี้น้อง ๆสามารถหางานทำได้แน่นอนค่ะ

  •  คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

อีกหนึ่งคณะที่เรียนจบมามีงานทำ นี้จะคล้าย ๆกับวิศวกรรมซอฟต์แวร์เลย คือในปัจจุบันเราอาศัยอยู่ในยุคดิจิตอล จึงทำให้เป็นสายอาชีพที่ต้องการมากในตลาดแรงงาน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้นมีเยอะแยะมากมายเลย ซึ่งความต้องเหล่านี้นั่นเองเราจึงสามารถการันตีได้ว่าจะไม่ตกงานแน่นอนค่ะ

คณะที่เรียนจบมามีงานทำ

kor-kai.com แหล่งรวบรวม เรื่องราวต่างที่เกี่ยวข้อง การศึกษา และความรู้ ที่มีข้อมูลความหลากหลาย และครบถ้วน และถ้าคุณได้รับข้อมูล และความรู้ กันไปตามที่ต้องการแล้ว ถ้ากำลังมองหาเว็บเกมออนไลน์ เล่นเพื่อผ่อนคลายเราแนะนำ สล็อต888 ที่นี่ มีเกมออนไลน์ยอดนิยม ให้ทุกคนได้เล่นสนุกๆ อย่างแน่นอน