Kor-Kai.com

เรียนรู้ภาษาเวียดนาม ด้วยแอปพลิเคชั่น 2022 เรียนฟรี เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

เรียนรู้ภาษาเวียดนาม

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมเราควรที่จะต้องศึกษา เรียนรู้ภาษาเวียดนาม ด้วย ในเมื่อประเทศเวียดนามนั้น ถูกปกครองด้วยระบบคอมมิวนิสต์ ซึ่งระบบการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ หากเราได้เคยเรียนกันมาจะรู้ว่า เป็นระบบเผด็จการ การตัดสินทุกอย่างรัฐบาลจะเป็นใหญ่ ดูแล้วไม่น่าจะดึงดูดให้เหล่านักธุรกิจไปลงทุนเปิดกิจการ หรือค้าขายอะไรเลย  

      ถ้าเป็นสมัยก่อนอาจจะเป็นอย่างนั้น แต่ปัจจุบัน ประเทศเวียดนาม ทางรัฐบาลได้เปิดเสรีเรื่องของการค้าอย่างมาก ไม่ได้เข้มงวดมากขนาดนั้น และประเทศเวียดนาม ได้กลายเป็นเมืองที่เหล่านักลงทุนจากทั่วโลก มีความสนใจที่จะไปเปิดกิจการต่าง ๆ ถ้าเราสามารถพูด อ่าน เขียนภาษาเวียดนามได้ ก็เท่ากับเรามีโอกาสในการจะไปทำงาน หรือติตต่อลงทุนธุรกิจ เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำแอปพลิเคชั่นที่สอนภาษาเวียดนาม ขั้นพื้นฐานจนถึงขั้นสูง

เรียนรู้ภาษาเวียดนาม รวย

3 แอปพลิเคชั่นที่สอนภาษาเวียดนาม 2022 เรียนรู้ภาษาเวียดนาม ฟรี

  • แอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Bravolol  แอปนี้ภายในจะรวมรวบคำศัพท์เวียดนามที่ใช้พูดกันบ่อย ๆ จะเป็นรูปประโยคให้เราเน้นอ่านท่องให้จำ มีคำศัพท์ที่สำคัญ และจำเป็น หากเราท่องคำศัพท์ และรูปประโยคเหล่านี้ จะทำให้เราสามารถสื่อสารกับคนเวียดนามได้ทันที ภายในแอปยังมีเสียงสนทนาของคนเวียดนามโดยตรง เราก็สามารถอัดเสียงพูดของเรา นำไปเปรียบเทียบว่าเหมือนหรือไม่ได้อีกด้วย
  • แอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Simya Solutions Ltd ภายในจะมีคำศัพท์ของภาษาเวียดนามให้เราได้เรียนรู้จำนวนมาก พร้อมทั้งมีรูปแบบประโยคที่สำคัญต่าง ๆ มีการแบ่งหมวดหมู่ของประโยคเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ ง่ายต่อการเรียนรู้ ยังมีบททดสอบ สอนวิธีการออกเสียง สามารถกรอระดับความเร็วของเสียงที่พูดได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งแอปในการสอนภาษาเวียดนาม ที่ถือว่าเยี่ยมยอด
  • แอปพลิเคชั่น ที่มีชื่อว่า MetaLanguage ภายในจะสอนภาษาเวียดนามตั้งแต่ระดับเบื้องต้น ที่เด็กเล็กเรียนรู้กัน มีคำศัพท์ และรูปประโยคที่จำเป็น เช่น การสั่งอาหาร การเดินทาง การขอความช่วยเหลือ สำหรับใครที่กำลังมีแผนการ อยากเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม แอปนี้ตอบโจทย์ ช่วยให้ท่องเที่ยวได้อย่างสนุก ที่สำคัญเวลาจะเรียน แอปนี้ไม่จำเป็นจะต้องต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ได้
เรียนรู้ภาษาเวียดนาม สนุก