Kor-Kai.com

แอปพลิเคชั่น ที่สอนการพูด อ่านเขียน ภาษาฮินดี 2022 แบบฟรี

แอปพลิเคชั่น

เรามี แอปพลิเคชั่น ที่สอน ภาษาฮินดี หลายคนอาจจะงงว่า มันคือภาษาอะไร ใช้ในประเทศไหน สำหรับภาษาฮินดี เป็นภาษาอันดับ 3 ของโลก ที่มีคนใช้กันทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศอินเดีย สำหรับประโยชน์ของการเรียนภาษาฮินดี ต้องบอกว่ามีประโยชน์อย่างมากมาย สามารถใช้ในการค้าขาย หรือลงทุนในประเทศอินเดีย อย่างที่เรารู้กันว่า ประเทศอินเดีย เป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดของโลก หากเรารู้ภาษาฮินดี ย่อมที่จะได้เปรียบกว่าคนที่ไม่รู้ภาษานี้ และปี 2022 นี้ มีบริษัทมากมาย ที่ต้องการรับบุคคลที่สามารถพูดภาษาฮินดี เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำแอปพลิเคชั่น ที่สอนการพูด อ่านเขียน ภาษาฮินดีจากคนพูดไม่เป็นจน พูดได้เหมือนกับเจ้าของภาษากันเลย

แอปพลิเคชั่น รวย

3 แอปพลิเคชั่น ที่สอนการพูด อ่านเขียน ภาษาฮินดี 2022 แบบฟรี

  • แอปพลิเคชั่น ที่มีชื่อว่า  loecsen นี้เป็นแอปแรกที่เราอยากจะแนะนำอย่างมาก ภายในแอปนี้ จะมีเนื้อหาสอนเกี่ยวกับภาษาฮินดี โดยจะเน้นครอบคลุม ทั้งเรื่องของการพูด การฟัง และคำศัพท์เบื้องต้นต่าง ๆ จนไปถึงคำศัพท์ระดับสูง มีรูปประโยคบทสนทนา พร้อมตัวอย่างในการใช้ประโยค บอกเอาไว้อย่างละเอียดถี่ถ้วน เหมาะกับคนที่ไม่เคยเรียนภาษาฮินดีมาก่อน 
  • แอปพลิเคชั่น ที่มีชื่อว่า duolingo แอปนี้ เราสามารถโหลดมาติดตั้งเอาไว้ใช้โดยที่ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ตัวแอปนี้ถือว่าดีที่สุด ในการสอนภาษาฮินดี มีเนื้อหาการสอนที่ละเอียดมาก ๆ สอนทั้งคำศัพท์ แกรมม่าต่าง ๆ มีการแบ่งหมวดหมู่คำศัพท์ บทสนทนาต่าง ๆ เป็นลำดับชั้นตั้งแต่พื้นฐาน จนไปถึงมืออาชีพ รับประกันได้เลยว่า ถ้าใครที่ตั้งใจเรียนภาษาฮินดีกับแอปนี้ เมื่อเรียนจบ ผู้เรียนจะพูด อ่าน เขียนได้เหมือนกับเป็นเจ้าของภาษากันเลยทีเดียว
  • แอปพลิเคชั่น ที่มีชื่อว่า goethe-verlag แอปนี้ จะเป็นรูปแบบประโยคสำเร็จรูป เน้นให้เราท่องจำมากกว่า ถือว่าเป็นแอปที่ใช้ในกรณีเร่งด่วนจำเป็น ประโยคที่สอนส่วนใหญ่ จะเป็นประโยคสนทนาทั่วไป ที่สามารถใช้ติดต่อในการดำเนินชีวิต ไม่มีเรื่องของแกรมม่า หรือคำศัพท์ เหมาะกับคนที่พอจะมีพื้นฐานเกี่ยวกับภาษาฮินดีมาก่อนแล้ว
แอปพลิเคชั่น สนุก