Kor-Kai.com

สอนการเล่นกีตาร์ แบบออนไลน์ แนะนำ 4 เว็บเด็ดที่เรียนจบเล่นเป็นแน่นอน

สอนการเล่นกีตาร์

เครื่องดนตรีที่บรรดาวัยรุ่นต่างชื่นชอบกนมากที่สุด คำตอบส่วนใหญ่ที่เราจะได้รับก็คือ “กีตาร์” สอนการเล่นกีตาร์ สำหรับเครื่องดนตรีชนิดนี้ มันทำให้ผู้เล่นมีเสน่ห์ เป็นเครื่องดนตรีที่มีน้ำเสียงที่ไพเราะ พกพาได้ง่าย ในปัจจุบันเราจะเห็นสถาบันที่สอนเกี่ยวกับกีตาร์นี้เยอะมาก แต่ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าจะให้ไปเรียนก็คงต้องคิดหนัก วันนี้มีทางออก กับการเรียนกีตาร์ผ่านทางเว็บไซต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เว็บที่เราจะมาแนะนำ เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ เราได้ทำการคัดเลือกเว็บที่ดีที่สุดมานำเสนอ ว่าแต่จะมีเว็บอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

สอนการเล่นกีตาร์ รวย

รายชื่อเว็บไซต์ที่ สอนการเล่นกีตาร์ แบบออนไลน์ฟรี

  1. เว็บ guitartricks นี้เป็นเว็บที่มีจำนวนผู้เข้าเรียนออนไลน์เป็นจำนวนมาก ภายในเว็บจะมีการสอนเนื้อหาการเล่นกีตาร์ตั้งแต่เล่นไม่เป็น จนถึงระดับมืออาชีพ มีบอกเทคนิคลูกเล่นต่าง ๆ ให้เราได้เอาไปฝึก มีทั้งภาคทฤษฎี และการเล่นกีตาร์ในรูปแบบต่าง ๆ อีกทั้งยังมีโหมดการเล่นเพลงดัง ๆ ของเหล่าศิลปินดังต่าง ๆ จากทั่วโลก
  2. เว็บ jamplay นี้เป็นเว็บของนักเล่นกีตาร์ระดับโลก ได้ทำการเปิดสอน เนื้อหาบอกเลยว่าอัดแน่นอย่างมากเกี่ยวกับการเล่นกีตาร์ เราจะได้เรียนรู้วิธีเล่นของศิลปินระดับโลกว่าเขามีเทคนิคอย่างไร มีทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฎิบัติ มีการแบ่งหมวดหมู่เกี่ยวกับกีตาร์ไว้อย่างชัดเจน
  3. เว็บ truefire  เป็นเว็บที่มีการสอนเล่นกีตาร์ที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีตาร์สไตล์ Jazz, สไตล์เพื่อชีวิต หรือร็อค มีการแบ่งหมวดหมู่การเล่นไว้อย่างชัดเจน มีทั้งเรียนในเรื่องของตัวโน๊ต คอร์สต่าง ๆ ของกีตาร์ วิธีการดีดในรูปแบบต่าง ๆ รูปแบบเนื้อหามีตั้งแต่ระดับเบสิคจนถึงขั้นแอนวานซ์
  4. เว็บ jtcguitar เว็บนี้จะเหมาะกับผู้ที่พอเล่นกีตาร์เป็นอยู่บ้างแล้ว แต่ต้องการมาเรียนรู้เทคนิค พัฒนาฝีมือเพิ่มเติม ภายในเว็บจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับคอร์สต่าง ๆ เรียนรู้เรื่องของตัวโน๊ต วิธีการฝึกฝีมือการเล่นว่าต้องทำอย่างไร มีเนื้อเพลงของศิลปินดัง ๆ ให้เราได้ทดลองฝีมือกัน
สอนการเล่นกีตาร์ สนุก