Kor-Kai.com

4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ แบบฟรี เรียนจบมีเกียรติบัตรมอบให้อีกด้วย

4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ

กิจกรรมยามว่างอย่างหนึ่ง ที่สามารถช่วยปลดปล่อยความคิด 4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ จินตการได้เป็นอย่างดี ก็คงหนีไม่พ้นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป การระบายสี สำหรับบทความนี้เราจะมาแนะนำเว็บที่จะสอนเกี่ยวกับวิชาศิลปะตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน

4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ รวย

จนถึงขั้นชำนาญเป็นจิตรกรได้เลย เมื่อเรียนจบแล้ว ผุ้เรียนแต่ละคนยังจะได้รับใบเกียรติบัตรยืนยันการจบหลักสูตรอีกด้วย เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ บอกไว้ก่อนเลยว่าเว็บที่จะแนะนำนี้เรียนฟรี ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ สนุก

รายชื่อ 4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ เรียนในรูปแบบออนไลน์

  1. เว็บ edx นี้เป็นเว็บที่สอนเกี่ยวกับวิชาศิลปะแทบทุกแขนงบนโลกใบนี้ เนื้อหาการสอนภายในเว็บนี้ เป็นเนื้อหาที่ใช้สอนในมหาลัยศิลปะระดับโลก มีทั้งการสอนเรื่องทฤษฎีของสี วิธีการระบายสี การเลือกสี เป็นหลักสูตรที่เนื้อหาแน่นอย่างมาก เมื่อเราเรียนแต่ละเนื้อหาจบแล้ว จะมีแบบทดสอบให้เราได้ทำ เพื่อเป็นการทดสอบว่าเราเรียนนั้นเข้าใจหรือเปล่า ถ้าเราทำแบบทดสอบผ่านเกณฑ์ที่เขากำหนด จะได้รับประกาศนียบัตรประกอบการเรียนอีกด้วย
  2. เว็บ class central เว็บสอนศิลปะเว็บนี้ จะมีเนื้อหาคล้ายกับเว็บ edx แต่จะแตกต่างกันตรงที่ จะเน้นสอนพวกงานกราฟฟิกที่ทำลงบนคอมพิวเตอร์มากกว่า ในส่วนของเรื่องหลักการศิลปะ เว็บนี้มีตั้งแต่ระดับขั้นเบสิค จนถึงแอนวานซ์ ทั้งเรื่องของสี การออกแบบตัวละคร การวาดท่างทางของร่างกายที่ถูกต้อง ภายในจะมีการแบ่งหมวดหมู่เรื่องของศิลปะเอาไว้อย่างชัดเจน สนใจเรื่องไหนก็คลิกไปที่หมวดหมู่นั้น เรียนจบก็มีแบบทดสอบ ทำผ่านตามเกณฑ์จะได้รับใบประกาศนียบัตรเช่นเดียวกัน
  3. เว็บ future learn เว็บนี้จะสอนศิลปะเกี่ยวกับการถ่ายรูป การตกแต่งภาพถ่ายด้วยโปรแกรมต่าง ๆ มีทั้งทฤษฎี และการปฏิบัติ เนื้อหามีตั้งแต่ระดับมือใหม่ จนถึงผู้ชำนาญงาน เรียนจบไปสามารถไปต่อยอดรับงานพวกกราฟฟิกได้ทันที
  4. เว็บ coursera เว็บสุดท้ายที่จะนำเสนอเป็นอีกหนึ่งเว็บที่สอนทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงต้องวาดภาพอย่างเดียว มีสอนในเรื่องการร้องเพลง การทำของตกแต่งแบบ DIY การออกแบบภาพกราฟฟิกต่าง ๆ การเรียนจะมีเป็นวิดีโอให้เราได้ศึกษา บอกเลยว่าเรียนสนุก ดูเพลินไม่น่าเบื่อ
4 เว็บเด็ดสอนวิชาศิลปะ ดี