Kor-Kai.com

สอนภาษาพม่า แนะนำ 3 แอปพลิเคชั่นสอนแบบฟรี ๆ

สอนภาษาพม่า

แนะนำ 3 แอปพลิเคชั่น สอนภาษาพม่า เป็นภาษาที่บอกเลยว่าไม่ค่อยมีคนไทยสนใจอยากเรียนรู้มากสักเท่าไร แต่รู้หรือไม่ว่าการที่เรารู้ภาษาพม่าจะทำให้เราได้เปรียบหลาย ๆ อย่าง อย่างที่รู้ว่าในประเทศไทยแรงงานส่วนใหญ่เกือบ 70 % เป็นแรงงานจากปรเทศพม่าเสียเป็นส่วนใหญ่ ถ้าเรารู้ภาษาพม่ามีช่องทางให้เราสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล เราอาจจะค้าขาย เปิดบริษัทนำเข้าส่งออกสินค้าไทย เว็บข้อมูล สอบ กพ การศึกษาไทย สอบสัมภาษณ์ หรือเปิดบริษัทเดินเรื่องการรับคนเข้าทำงานก็ได้ บอกเลยรวย ๆ ดังนั้นเมื่อเรารู้ประโยชน์ของการพูดภาษาพม่าได้แล้ว นั้นเรามาหัดเรียนภาษาพม่าผ่านแอพพลิเคชั่นที่เราจะแนะนำนี้กันดีกว่า บอกเลยว่าเรียนฟรี

สอนภาษาพม่า รวย

รายชื่อแอพพลิเคชั่นที่ สอนภาษาพม่า

  1. แอพSimya Solutions Ltd. แอพนี้บอกเลยว่ามีหมวดหมู่ให้เราได้เรียนภาษาพม่าเยอะมาก เช่น หมวดคำศัพท์ก็มีการแยกคำศัพท์ออกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน เราเรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง เนื้อหาของแอพจะเป็นปุ่มให้เรากดฟังเสียง ยังมีบททดสอบหลังการเรียน เพื่อวัดความรู้ที่เราเรียนไปนั้นรู้เรื่องเข้าใจภาษาพม่าจริงหรือไม่ หากใครที่คิดกำลังจะไปท่องเที่ยวประเทศพม่า แนะนำว่าให้รีบโหลดมาศึกษาเลยตอนนี้
  2. แอพMaster monkey แอพสอนภาษาพม่าแอพนี้ จะมีการสอนด้วยการใช้รูปภาพ ให้เราจับคู่ เหมือนเล่นเกม ซึ่งวิธีการเรียนแบบนี้จะทำให้ผู้เรียนจดจำได้เร็ว รูปภาพที่ใช้ในการสอนเป็นภาพที่สีสดใส ดึงดูดน่าสนใจ คำศัพท์ส่วนใหญ่จะเป็นคำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน มีบทสนทนาที่สำคัญเนื้อหาสอนตั้งแต่พูดไม่เป็น จนถึงขั้นสูง มีการสอนผสมคำเพื่อให้เป็นประโยคไว้สำหรับสื่อสาร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บที่ครบทุกเรื่องเกี่ยวกับภาษาพม่า
  3. แอพ Tech Fun Myanmar นี้เป็นอีกหนึ่งแอ ภายในแอพจะเน้นคำสนทนาพื้นฐานที่ใช้กันในชีวิตของชาวพม่า แต่จะไม่ได้มีสอนในเรื่องของการอ่าน หรือพยัญชนะ ถ้าสรุปก็เป็นแอพเกี่ยวกับคำสนทนา เราท่องจำสามารถนำไปสื่อสารกับคนพม่าได้เลย ภายในแอพนี้จะมีเสียงการพูดให้เราได้ฝึกฟัง ว่าต้องออกเสียงอย่างไร แล้วเราก็หัดพูดตาม
สอนภาษาพม่า สนุก