Kor-Kai.com

การสอบที่อังกฤษ ในปีหน้า จะล่าช้าออก ไปสามสัปดาห์ เพื่อให้มีเวลาสอนเพิ่ม

การสอบที่อังกฤษ ในปีหน้า จะล่าช้าออก ไปสามสัปดาห์ เพื่อให้มีเวลาสอนเพิ่ม

การสอบที่อังกฤษ ในปีหน้ากำลังจะดำเนินต่อไป แต่ส่วนใหญ่จะเลื่อนออกไปเป็นเวลาสามสัปดาห์เพื่อให้โรงเรียนมีเวลาสอนเพิ่มขึ้นรัฐบาลกล่าว เกวิน วิลเลี่ยมสัน เลขาธิการด้านการศึกษายืนยันว่า GCSEs และ A-levels จะจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนโดยมีการปรับหลักสูตรเล็กน้อยที่กำหนดโดยหน่วยงานควบคุมคุณสมบัติ Ofqual

แจ้งความล่าช้าของ การสอบที่อังกฤษ

แจ้งความล่าช้าของ การสอบที่อังกฤษ

เขากล่าวว่า การสอบที่อังกฤษ นี้เป็นวิธีที่ยุติธรรมที่สุดในการดำเนินการสำหรับนักเรียนที่การศึกษาหยุดชะงักไปแล้ว แต่อาจารย์ใหญ่และสหภาพแรงงานปฏิเสธการประกาศว่า “โหดร้าย” และ “ไม่เพียงพอ” และกล่าวว่าการวางแผนฉุกเฉินเพื่อหยุดชะงักต่อไปนั้นสายเกินไปเจฟฟ์ บาร์ตัน เลขาธิการทั่วไปของสมาคมผู้นำโรงเรียนและวิทยาลัยกล่าวว่า เรารู้สึกผิดหวังกับการประกาศครั้งนี้ รัฐบาลต้องใช้เวลาชั่วนิรันดร์ในการตอบสนองที่ไม่เพียงพอต่อขนาดของความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับนักเรียนที่กำลังสอบ GCSEs และ A-level ในปีหน้า

เขากล่าวเสริมว่า: การชะลอ การสอบที่อังกฤษ ภายในสามสัปดาห์เป็นประโยชน์เล็กน้อยเมื่อเทียบกับการสูญเสียการเรียนรู้จากประเทศต้องหยุดชะงัก ดร. แมรี่ บูสเตด เลขาธิการร่วมของสหภาพการศึกษาแห่งชาติกล่าวว่า นี่เป็นเรื่องที่โหดร้าย การประกาศในวันนี้เป็นการละทิ้งหน้าที่ของรัฐบาลต่อนักเรียนผู้ปกครองและผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา ครูใหญ่เรียกร้องให้นักเรียนเลือกหัวข้อในการสอบมากขึ้นโดยคำนึงถึงความจริงที่ว่าพวกเขาจะไม่สามารถครอบคลุมหลักสูตรทั้งหมดได้ พวกเขายังแนะนำให้นักเรียนนั่งสอบน้อยลงในแต่ละวิชา อย่างไรก็ตามคนวงในกล่าวว่ารัฐบาลยืนยันว่าการสอบจะต้องเข้มงวดและไม่ควรมีการ“ ลดทอน” หรือเจาะลึกเพื่อกดดันจากภายในภาคส่วนให้มีการทบทวนระบบการประเมินอย่างเต็มรูปแบบหลังจากผลการประเมินในปีนี้ล่มสลาย ชุดการสอบภาคฤดูร้อนจะเริ่มในวันที่ 7 มิถุนายน 2021 และสิ้นสุดในวันที่ 2 กรกฎาคมสำหรับ AS / A-levels และ GCSE เกือบทั้งหมด คุณวุฒิวิชาชีพและเทคนิคจะถูกย้ายกลับไปด้วย

การสอบที่อังกฤษ เป็นวิธีที่ยุติธรรมที่สุดในการตัดสินผลงานของนักเรียน

ผลลัพธ์ของทั้ง GCSEs และ A / AS จะจัดขึ้นในสัปดาห์เดียวกันเป็นครั้งแรกโดยมีผลการทดสอบระดับ A และ AS ในวันอังคารที่ 24 สิงหาคมและ GCSE ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคมโดยให้นักเรียนเริ่มปีการศึกษาถัดไปในฐานะ ปกติ ในแถลงการณ์ของรัฐมนตรีที่เป็นลายลักษณ์อักษรวิลเลียมสันกล่าวว่า:  ความยุติธรรมต่อนักเรียนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และจะยังคงเป็นหลักของการตัดสินใจทุกครั้งที่เราดำเนินการเพื่อนำไปสู่การสอบในฤดูร้อนหน้า การสอบที่อังกฤษ เป็นวิธีที่ยุติธรรมที่สุดในการตัดสินผลงานของนักเรียนดังนั้นพวกเขาจะดำเนินการต่อโดยได้รับการสนับสนุนจากมาตรการฉุกเฉินที่พัฒนาร่วมกับภาค นักเรียนประสบปัญหาการหยุดชะงักอย่างมากและเป็นเรื่องถูกต้องที่เราให้พวกเขาและครูของพวกเขามั่นใจว่าการสอบจะดำเนินต่อไปและมีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น

ติดตามบทความ การศีกษาต่างประเทศ การศึกษาไทย เคล็ดลับการอ่านหนังสือ การสอบ ข่าวการศึกษา ได้ที่นี้

การศึกษาต่างประเทศ เปิดให้ลงทะเบียน รับประทาน อาหารกลางวันฟรี กับเด็กนักเรียนใน UK