Kor-Kai.com

รีวิว รองเท้านักเรียนชาย ไว้เลือกให้ตรงกับ ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

รีวิว รองเท้านักเรียนชาย ไว้เลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง

          น้อง ๆ นักเรียนชายในบ้านเราล้วนแต่ต้องแต่งกายตามยูนิฟอร์มของโรงเรียน นอกเหนือจากนั้น รองเท้าก็นับว่าสำคัญไม่น้อย วันนี้จึงจะมาทำการรีวิวจุดเด่น จุดด้อย ของรองเท้าแต่ละยี่ห้อ จากนั้นมาดูกันว่า รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อไหนปังกับน้อง ๆ มากที่สุด

รองเท้านักเรียนชายสุดฮิตในแต่ละยี่ห้อ

รองเท้านักเรียนชาย สุดฮิตในแต่ละยี่ห้อ

          รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อนันยาง นับได้ว่าเป็นรองเท้านักเรียนยอดนิยม เพราะมีความทนทาน ตัวรองเท้าหนา พื้นรองเท้าและฝ่ารองเท้าแข็ง ทำให้รองเท้านักเรียนยี่ห้อนี้มีจุดแข็งในเรื่องอายุการใช้งานที่สามารถใส่ได้ยาว ๆ  1-2 ปี เลยทีเดียว  และด้วยความทนทานนี้จึงทำให้กลายเป็นรองเท้าที่เหมาะกับการเล่นกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลและฟุตซอล ซึ่งจะช่วยให้ น้อง ๆ มีความมั่นใจทุกครั้งเมื่อสัมผัสบอล รวมการง้างเท้ายิงที่รุนแรง ส่วนจุดด้อย อาจเป็นในเรื่องของการสวมใส่ที่อาจไม่นุ่มสบายเท้านักกับคนที่ผิวเท้าบาง    

แนะนำ รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อโกว์ซิตี้

          รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อโกว์ซิตี้ มีจุดเด่นคือ ฝ่ารองเท้ามีความนิ่มกว่า นันยาง ส่วนตัวรองเท้าจะคล้ายกับ นันยาง อีกทั้งสามารถใส่เล่นกีฬาได้ทั่วไป ขณะที่ข้อเสีย คือ ยางขอบรองเท้าไม่เหมือนนันยาง ทำให้เมื่อมีอายุการใช้งานเกิน 1 ปี ขอบยางรองเท้ามักหลุดหรือขาด  

รีวิว รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อเบรกเกอร์

          รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อเบรกเกอร์ ถือได้ว่าเป็น รองเท้าที่ได้รับความนิยม เนื่องจากมีข้อดีที่ใส่แล้วนุ่มสบายและเป็นยี่ห้อติดตลาด แต่ข้อเสีย คือ อายุการใช้งานจะอยู่แค่ราว 1 ปี เท่านั้น จากสาเหตุพื้นรองเท้าทะลุจนขาด เนื่องจากพื้นรองเท้าถูกออกแบบมาไม่ให้หนามากนัก ฉะนั้นหากน้อง ๆ ใส่เตะฟุตบอลจะยิ่งทำให้รองเท้าเสื่อมสภาพไวขึ้น

 รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อบาจา

          รองเท้านักเรียนชาย ยี่ห้อบาจา เป็นรองเท้าแบรนด์ต่างชาติที่เข้ามาเปิดตลาดในไทยอย่างยาวนาน รองเท้ายี่ห้อนี้ข้อดีคือ ใส่นุ่มสบาย พื้นไม่แข็งมากเหมือนยี่ห้ออื่น แต่ข้อเสีย คือ อายุการใช้งานไม่มากหากเทียบกับยี่ห้ออื่น รวมถึงการใส่เล่นกีฬาจะยิ่งทำให้รองเท้าเสื่อมสภาพเร็วยิ่งขึ้น

 สำหรับ รองเท้านักเรียนชาย ที่นำมารีวิวในวันนี้ ทุกยี่ห้อต่างมีข้อดีและข้อเสีย สุดท้ายต้องดูจากไลฟ์สไตล์ของน้อง ๆ ว่าเป็นแบบไหน ชอบใส่ไปเรียน ต้องเดินต่อวันเยอะไหม หรือเราเป็นพวกสปอร์ตแมนที่ต้องเล่นกีฬาทุกวัน ซึ่งการเลือกยี่ห้อรองเท้าที่ตอบโจทย์ตัวเอง

          สำหรับ รองเท้านักเรียนชาย ที่นำมารีวิวในวันนี้ ทุกยี่ห้อต่างมีข้อดีและข้อเสีย สุดท้ายต้องดูจากไลฟ์สไตล์ของน้อง ๆ ว่าเป็นแบบไหน ชอบใส่ไปเรียน ต้องเดินต่อวันเยอะไหม หรือเราเป็นพวกสปอร์ตแมนที่ต้องเล่นกีฬาทุกวัน ซึ่งการเลือกยี่ห้อรองเท้าที่ตอบโจทย์ตัวเอง เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ เพราะรองเท้านักเรียนเปรียบเสมือนอวัยวะหนึ่งที่ต้องอใส่ติดเท้าของเราเกือบตลอดวัน

ติดตามบทความ การศีกษา เคล็ดลับการสอบ เคล็ดลับการอ่านหนังสือ ข่าวการศึกษา ได้ที่นี้

แนะนำ ทรงผมนักเรียน แบบไหนคือทางออกที่ดีที่สุด ของสถานศึกษา