Kor-Kai.com

ทำความรู้จักกับ โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย โรงเรียนวิชาชีพสุขภาพ ฝึกผู้ช่วยแพทย์

ทำความรู้จักกับ โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย

               หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมีความคิดว่า มหาลัยไหนดี ที่ไม่ตกงาน และบทความนี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจในการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เผื่อจะตอบโจทย์กับความคิดของคุณที่ว่า มหาลัยไหนดี และบทความนี้เราจะพาคุณไปดู โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย หรือชื่อเต็มว่า โรงเรียนวิชาชีพสุขภาพ เบญจรักษ์รวมชัย

 โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย ทางเลือกทางการศึกษา

โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย สมุทรปราการ

               โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย โรงเรียนวิชาชีพสุขภาพ ฝึกผู้ช่วยแพทย์อยู่ที่ อ. บางบ่อ จ. สมุทรปราการ เป็นมหาวิทยาลัยรับรองหลักสูตรจากกระทรวงศึกษาอย่างถูกต้อง หลักสูตรเจ้าหน้าที่ช่วยงานการแพทย์ ระยะที่เรียน 1.6 ปี โดยศึกษาในประเทศญี่ปุ่นที่ Japanese โดยหลักสูตร ภาคเรียนที่ 1 จะเรียนในเรื่องของ เรียนภาษาญี่ปุ่นระดับต้น และ พื้นฐานการแพทย์  ภาคเรียนที่ 2 เรียนภาษาญี่ปุ่นระดับกลางและวิชาหัตการ  ภาคเรียนที่ 3 จะเรียนภาษาญี่ปุ่นในระดับสูงและดูงานฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ทำงานที่โรงพยาบาลที่ประเทศญี่ปุ่น 3-5 ปี รายได้ประมาณ 200,000 บาท ถือว่าเป็นมหาลัยที่ดีเลยทีเดียว เพราะมันสามารถตอบโจทย์ความคิดในการเลือกเรียนต่อในมหาวิทยาลัย

โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย  จบแล้วมีงานทำแน่นอน

คุณสมบัติของผู้สมัครเรียนโรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย

  • ผู้ชาย ส่วนสูง 160 ซม. ขึ้นไป น้ำหนัก 50 กก. ขึ้นไป
  • ผู้หญิง ส่วนสูง 150 ซม. ขึ้นไป น้ำหนัก 40 กก. ขึ้นไป
  • ผู้ชายต้องได้รับการยกเว้นเกณฑ์ทหาร
  • ไม่มีโรคติดต่อ
  • สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์
  • ไม่มีความผิดปกติทางจิต
  • อายุไม่น้อยกว่า 17 ปี
  • วุฒิ ม.6 ปวส ปวช  หรือ ปริญญาตรีทุกสาขา

               โดยหากจบ โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย มาแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้งานทำ เพราะมีงานรองรับทุกคนอยู่แล้ว ส่วนในการทำงานก็จะมีหลายตำแหน่งเช่น ผู้ช่วยแพทย์ในห้องตรวจแพทย์  ผู้ช่วยเภสัชกรในห้องจัดยา  ผู้ช่วยพยาบาล  ผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ในห้อง Lab  ผู้ช่วยทันตแพทย์  ผู้ช่วยรังสีเทคนิค  ผู้ช่วยครูอนุบาลในโรงเรียนอนุบาล  ผู้ช่วยแพทย์ผิวหนังในคลินิคคความงาม

โรงเรียนเบญจรักษ์รวมชัย จังหวัดสมุทรปราการ

               และทั้งหมดนี้คือคำตอบของโจทย์ของคำถาม มหาวิทยาลัยไหนดี เพราะไม่มีใครบอกได้หรอกครับว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มีแต่ตัวเราเองที่ให้คำตอบในความคิดนั้นได้ เพราะฉะนั้นเราก็ควรค้นหาตัวเองให้เจอแล้วเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะถ้าหากเรียนในสิ่งที่ไม่ได้รัก เรียนแค่ 4 ปี เรียนได้ครับ แต่ถ้าให้ผมอยู่กับงานที่ไม่ได้รักไปตลอดชีวิตจนวัยเกษียณทำไม่ได้หรอกนะครับ

ติดตามบทความ การศีกษา เคล็ดลับการสอบ เคล็ดลับการอ่านหนังสือ ข่าวการศึกษา ได้ที่นี้

แนะนำทางเลือกการศึกษา 4 คณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ น่าเรียนสำหรับน้องๆที่อยากเรียนสายสุขภาพ