Kor-Kai.com

3 คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่น่าเรียนและบอกเลยว่าปังมากๆ

3 คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่ใครๆก็อยากเรียน

           การเลือกมหาวิทยาลัย ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ทั้งในเรื่องของการตัดสินใจและในเรื่องของความใกล้หรือไกลกับบ้านที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของเรา ถ้าใครอยู่ภาคเหนือหรืออยากมาเรียนที่ภาคเหนือ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่น่าเรียนและบอกเลยว่าปังมากๆ ว่าด้วยเรื่องของบรรยากาศของภาคเหนือก็ชวนให้ เราอยากไปเรียนมาก ๆ เพราะบรรยากาศดี และมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนภาคอื่น

คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือมีคณะอะไรบ้าง

คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่บอกเลยว่าน่าเรียนมาก ที่แอดอยากจะแนะนำเป็นอันดับที่แรก คือ คณะภาคอุตสาหกรรม ยอดฮิตที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บอกเลยว่าเป็นสาขาหรือคณะที่จะช่วยในเรื่องของอุตสาหกรรมมากมาย ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นคณะในการศึกษาที่ยังต้องการในตลาดอย่างมาก ก็ถือว่าเป็นคณะที่น่ามาเรียน บรรยากาศสวย ๆ กับการเรียนที่น่าสนใจ ใครชอบก็ลองมาเรียนกันดูได้

คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่บอกเลยว่าน่าเรียนมาก ที่แอดอยากจะแนะนำเป็นอันดับที่สอง คือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ทางภาคเหนือ มีทั้งมหาวิทยาลัย แม่โจ้ เชียงใหม่ พะเยา และอีกมากมาย คณะวิศวกรรมศาสตรืก็เป็นอีกคณะที่มีแยกย่อยในเรื่องของสาขาวิชาที่มากมายและหลากหลาย แต่ถ้ามาเรียนภาคเหนือก็จะให้ความรู้สึกและบรรยากาศที่ธรรมชาติ อากาศดี ในเรื่องของการเรียนก็บอกเลยว่าดี น่าเรียนมาก ๆ

คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่บอกเลยว่าน่าเรียนมาก ที่แอดอยากจะแนะนำเป็นอันดับที่สาม คือ คณะแพทย์ศาสตร์ คณะที่มีความยอดนิยมที่ในเรื่องของมหาวิทยาลัยที่เปิดสอน คือ เชียงใหม่ พะเยา แม่ฟ้าหลวง ที่บอกเลยว่าอีกคระยอดฮอตที่ทางภาคเหนือก็ในเรื่องของการเรียน การรองรับต่าง ๆ ก็ดีไม่แพ้ในกรุงเทพหรือในเมืองแน่นอน และยังได้ในเรื่องของบรรยากาศดี ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนการศึกษา คณะยอดฮิตมหาวิทยาลัยภาคเหนือ ที่น่าเรียนด้วยหลักสูตรและบรรยากาศต่าง ๆ ใครที่อยู่ภาคเหนือ (ประเทศไทย) หรือใครที่อยากมาเรียนภาคเหนือไม่ควรพลาด 3 คณะที่แอดได้กล่าวไว้นี้เลยค่ะ

ติดตามบทความ การศีกษา เคล็ดลับการสอบ  เคล็ดลับการอ่านหนังสือ ข่าวสารราชการ ได้ที่นี้